Rèm vải Nhật Bản – Ưu và nhược điểm

Vải rèm nhật bản đẹp cao cấp ML7539

Nhật Bản được đánh giá là một trong các quốc gia “khó tính” trong viêc quản lý về chất lượng mỗi sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm xuất khẩu. Chính vì vậy, về lĩnh vực rèm vải cao cấp, tiêu chuẩn của họ cũng rất nghiêm khắc về quy trình sản xuất cũng như chất lượng của sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường và tới tay người sử dụng.

Tại Nhật Bản, ngành dệt may là một trong những ngành công nghiệp chính ở nhiều thành phố. Công nghệ dệt may của Nhật Bản được đánh giá là ngành công nghiệp đang phát triển và ngày càng mạnh mẽ.

Rèm vải nhập khẩu từ Nhật Bản có sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp cho không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em,… Hãy cùng tìm hiểu về các ưu điểm và nhươc điểm của vải rèm Nhật Bản ở bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm:

Nhật Bản được xem là nơi có công nghệ hiện đại bậc nhất, máy móc tiêu chuẩn, thông minh, chính xác, chuyên nghiệp. Sản phẩm của họ có mức kiểm định cao mà các quốc gia khác phân phối vải rèm không có được. Do đó, vải rèm Nhật được nhập khẩu và phân phối thường có những ưu điểm như:

  • Họa tiết sắc nét, kỹ thuật dệt độc đáo tạo nên sản phẩm sang trọng, đẹp mắt
  • Khả năng cản sáng, cách nhiệt tốt, cách âm, chống tĩnh điện,…
  • Khả năng chống cháy lan theo tiêu chuẩn Nhật, chống thấm nước, chống bám bẩn, chống nấm mốc, chống bóng, chống dị ứng, kháng khuẩn và khử mùi nhờ xúc tác quang,…
  • Ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, bất hoạt các chất độc hại ở dạng phân tử nên thường được khuyên dùng sử dụng trong các bệnh viện, viện dưỡng lão,..
  • Là sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, có khả năng tái chế
  • Chống tia UV lên tới trên 70%, ngăn chặn những tia nắng có hại từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể
  • Chống phai màu do tác động của ánh sáng, độ bền màu rất cao
  • Tính thẩm mỹ cao với sự đa dạng về màu sắc, họa tiết, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất

Nhược điểm: 

Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng vải rèm Nhật cũng có một số nhược điểm như sau:

  • Khổ vải Nhật hẹp (100cm-150cm) nên khi may hoàn thiện rèm cửa, thợ may cần tỉ mỉ và chính xác để có những đường can dọc múi rèm dấu vào trong, độ thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn nhất.
  • Bên cạnh đó giá thành nhập khẩu vải cũng khá cao nên đơn giá rèm hoàn thiện cũng khá cao.
  • Các mẫu vải không có sẵn tại kho Việt Nam mà phải đặt hàng nên thời gian đặt hàng từ 15-20 ngày và thời gian hoàn thiện 1 bộ rèm khoảng 22-25 ngày.

       Bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vải rèm Nhật và có sự đánh giá, lựa chọn đúng đắn cho không gian, ngôi nhà của bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết khác về tính năng, cách lựa chọn rèm cho từng không gian, lưu ý trước khi chọn rèm,… tại trang website: www.remnhat.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.